Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Vì sao tôi nên chọn du học Philippines là điểm dừng chân lý tưởng?

Từ lâu, đất nước Philippines là địa điểm du lịch và trải nghiệm lý tưởng với những bải biển xinh đẹp, người dân thân thiện, thiên nhiên hài hòa cùng mức chi phí sống hợp lý sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi chọn du học Philippines chương trình học tiếng anh ngắn hạn.
Không rào cản ngôn ngữ tại Philippines
Không có bất kỳ rào cản ngôn ngữ nào tại Philippines

Người Philippines xem tiếng anh  là ngôn ngữ chính và được sử dụng rộng rãi trên khắp cả nước như tiếng mẹ đẻ từ bậc học nhỏ nhất cho đến đại học. Bạn hoàn toàn sống trong môi trường ăn – học – chơi bằng tiếng anh. Đó là cơ hội để bạn sử dụng tiếng anh như một phương tin giao tiếp hàng ngày chứ không xem như một môn học ở trường học.
Philippines thiên đường của những thành phố du lịch nổi tiếng
Thành phố biển Cebu xinh đẹp

Từ thành phố Baguio sở hữu khí hậu mát mẻ quanh năm cùng với con người hiền hòa, thân thiện và chi phí sinh hoạt không quá đắt đến thành phố được mệnh danh là nữ hoàng biển đảo Cebu sẽ biến giấc mơ được sống trong thành phố biển thành sự thật với những bãi cát trắng, làn nước trong vắt màu ngọc bích thật lung linh tại đây.
Tôi có cần chứng minh tài chính hoặc thủ tục du học Philippines có quá rắc rối?

Câu trả lời là hoàn toàn không. Do Philippines nằm trong khối ASEAN, nên chính sách mà nước này đối với công dân châu Á là hoàn toàn đơn giản và nhanh chóng: không cần visa nếu cư trú tại Philippines dưới 1 tháng, chỉ cần thư mời nhập học, hộ chiếu và vé máy bay khứ hồi là bạn hoàn toàn có thể  xách vali lên và đến Philippines để tận hưởng những tháng ngày tươi đẹp nhất của một  thời tuổi trẻ.
Du học Philippines hoàn toàn không yêu cầu chứng minh tài chính


Chi phí học tập tương đương Việt Nam?
Học tiếng anh tại Philippines với chi phí cực kỳ tiết kiệm, học viên sẽ trải qua nhiều mô hình lớp học khác nhau với ít nhất 11 lớp mỗi ngày dao động trong khoảng từ 1200 – 1600USD/ tháng.  Đặc biệt, thế mạnh của chương trình đào tạo học tiếng ngắn hạn tại Phillppines với thế mạnh là lớp học 1 kèm 1 với nhiều ưu điểm nổi bật không hòa lần với bất kì chương trình đào tạo nào khác trên thế giới từ Singapore đến Anh, Mỹ, Úc.
Thời tiết và khí hậu Philippines có nhiều nét tương đồng với Việt Nam
Thời tiết Philippines nóng ẩm quanh năm, nhiệt độ trung bình năm khoảng 26 độ C, không quá nóng cũng không quá lạnh khá phù hợp với phần đông du học sinh châu Á, đặc biệt là học sinh, sinh viên Việt Nam.
Con người Philippines nổi tiếng hiền hòa
du lich phillippines
Người dân Philippines nổi tiếng thân thiện

Sự hiếu khách của người dân Philippines khó có nơi nào trên thế giới có thể so sánh được. Chỉ cần bạn đang ở trên đất nước Philippines là bạn hoàn toàn được xem như một công dân Philippines và được đối xử nồng hầu. Chỉ cần bạn hỏi đường, bạn sẽ được đưa đến tận nơi!
---
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM
Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585
Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét