Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Du học tiếng anh tại Philippines - Lý do nên chọn trường anh ngữ PINES để du học tiếng anh

Nhiều năm qua, trường anh ngữ Pines luôn tự hào là trường có chất lượng giảng dạy tiếng anh uy tín nhất thành phố Baguio mộng mơ. Pines International Academy luôn tự hào là nơi giáo viên được trang bị những kiến thức giảng dạy chuyên sâu nhất tại Baguio cùng nhiều ưu điểm khác.
Cơ sở vật chất trường học thuận tiện
Cơ sở Pines - Chapis

Có thể nói trong số những trường đào tạo chương trình học tiếng anh tại Philippines thì PINES nằm trong số top những trường có cơ sở vật chất tốt nhất và thuận tiện nhất. Khuôn viên chính nằm ở Cooyeesan, bạn chỉ mất 10 phút đi bằng taxi từ Cooyeesan để đến khu trung tâm tâm thành phố. Tại Cooyessan bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy  hiệu thuốc, cửa hàng mát xa và khu vực thực phẩm.
Chương trình học EFL tối ưu
PIA cung cấp chương trình giảng dạy EFL để đảm bảo việc học đạt kết quả tối ưu theo giáo trình phù hợp. Ngoài ra, giáo viên tại PINES luôn có những phương pháp riêng để hướng dẫn học viên du học Philippines học tiếng anh đúng cách nhất. Tại PIA, học viên có cơ hội để nâng cao trình độ qua nhiều khóa học khác nhau như TOEIC, TOEIC Speaking, IELTS hoặc TOEFL và OPIc.
Khuôn viên trường học được phân chia phù hợp từng trình độ
Mỗi khuộn viên tại Pines đều có đặc trưng riêng biệt được thiết kế  phù hợp để giúp từng học viên tập trung vào từng điểm yếu của mình. Các khóa học tại PINES chia làm  3 cấp độ chính: bắt đầu, trung cấp và nâng cao. Cơ sở Cooyeesan Hotel Plaza phù hợp với học viên trình độ cơ bản và trung cấp, trong khi đó các học viên có trình độ cao.  Lại phù hợp hơn với cơ sở Chapis nằm trong một cơ sở riêng biệt thực hiện khá nghiêm ngặt chính sách nói tiếng anh. Đây là nơi học viên có bài phát biểu hay được thuyết trình trước một lượng lớn người xem và tỷ lệ sinh viên du Nhật Bản du học Philippines khá cao tại Pines.
Lớp học tự chọn đa dạng
Small Group  tại Pines

Ngòai các chương trình giảng dạy tiếng anh thường xuyên, học viện anh ngữ Pines cập nhật và đào tạo các lớp học tiếng anh thực tế hơn để đáp ứng nhu cầu đặc biệt của học viên bao gồm các lớp học tự chọn với nội dung phong phú  nhằm  khuyên khích tinh thần học của từng học viên. Trước và sau khi có lịch học thường xuyên, học viên phải đăng ký ít nhất 1 đến 2 giờ một  trong hai lớp học: lớp học guitar hoặc  lớp học tiếng anh thương mại. Sau đó là dành cho sinh viên có kế hoạch đến Úc hoặc  Canada với visa du lịch.
Đội ngũ giảng viên được trang bị kỹ năng giảng dạy chuyên nghiệp
Giáo viên tại Pines là những người giàu kinh nghiệm nhất

Gáo viên luôn đóng vai trài quan trọng sự thành công trong quá trình học tiếng anh tại Philippines của phần đông sinh viên, hiểu rõ điều này anh ngữ PINES luôn đòi hỏi những yêu cầu khắt khe đối với các giáo viên, đòi hỏi họ phải trải qua  khóa học chuyên sâu về Tiếng Anh giọng Mỹ, hiểu được phương pháp tiếp cận và giảng dạy cũng như các nguyên tắc cơ bản của ngữ pháp Tiếng Anh.  Chất lượng giáo viên tại trường anh ngữ Pines được đào tạo cao hơn nhiều so với bất kỳ trường đào tạo chương trình học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines.
Rõ ràng, trường anh ngữ Pines đã chứng minh được giá trị đào tạo của riêng trường bằng việc hàng chục năm qua những học viên của trường luôn đạt được kết quả thi lấy chứng chỉ quốc tế với số điểm ILETS dao động trong khoảng từ 6.0 – 7.0
----
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM
Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585
Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét