Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Tại sao nên chọn học tiếng anh tại Philippines thay vì Anh, Úc, Mỹ

Học tiếng anh tại Philippines đang dần thay thế các chương trình du học tiếng anh khác tại Anh, Úc, Mỹ nhận được sự quan tâm của giới trẻ châu Á không chỉ bởi chất lượng tốt mà còn bởi chi phí phù hợp với số đông học sinh, sinh viên châu Á.
Người Nhật Bản và Hàn Quốc rất chuộng du học Phillippines
Người Nhật, Hàn khá  chuộng du học Philippines
Nhật Bản và Hàn Quốc luôn là 2 quốc gia nằm trong top những quốc gia có số lượng du học sinh chiếm phần đông tại Philippines. Cụ thể vào năm 2015, giới trẻ Nhật và Hàn đến du học tiếng anh Phillippines đã gấp 2.5 lần so với các nước phát triển khác như Anh, Úc và Mỹ.

Chi phí học tiếng anh  tại  Anh, Úc, Mỹ
Nếu có cơ hội được đến quê hương tiếng anh ở các nước nói tiếng anh tiên tiến trên thế giới để học tập và sống trong môi trường anh ngữ thì là giấc mơ của nhiều người. Bởi nơi đây rõ ràng là cái nôi tiếng anh của thể giới. Tuy nhiên, cũng phải nói rằng chi phí học tại đây thuộc hàng top đắt đỏ, dao động trong khoảng 3500 – 4000$/1 tháng với 4 giờ học trên lớp và đa phần là giờ tự học . Rõ ràng, nếu bạn có đầy đủ điều kiện tài chính thì chi phí sẽ không là vấn đề gì quá khó khăn. Nhưng nếu với khoản chi phí giới hạn thì bạn nên cân nhắc thật kỹ, để tìm ra môi trường học tiếng anh phù hợp.
Chi phí du học tiếng anh ở các nước Anh, Mỹ, Canada khá đắt đỏ

Vậy học tiếng anh Philippines có điểm thu hút gì?
Nếu người Mỹ có công trong việc đặt những viên gạch Anh ngữ đầu tiên tại Philippines thì người Philippines có công xây những viên gạch tiếp theo. Vì vậy, không quá khó hiểu khi tiếng anh Philippines mang âm điệu chuẩn Anh Mỹ. Cùng với đó, chi phí học cũng hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu dao động khoảng 1500-1700USD/ 1 tháng với trung bình 9 giờ học mỗi ngày và những hoạt động ngoại khóa cuối tuần. Chưa kể đến việc, bạn được ngâm mình trong môi trường 100% tiếng anh và cơ hội giao lưu văn hóa với học viên đến từ nhiều nước châu Á: Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc và Thái Lan. Chắc chắc sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để bạn học tập và kết bạn và đắm chìm vào thế giới ngôn ngữ.
Ưu điểm vượt trội của lớp 1:1
Lớp học 1:1 


Hầu hết Anh, Úc, Mỹ  đều không áp dụng mô hình lớp học 1:1 vào chương trình giảng dạy tiếng anh. Riêng Philippines lại khá chú trọng  lớp Man to Man nhằm tập trung vào những kỹ năng yếu của học sinh, học viên cũng có thể trao đổi với giáo viên về nội dung học trong lớp 1on1. Giáo viên người Fillipino là những người thường xuyên được đào tạo để nâng cao kỹ năng sư phạm thường xuyên nên nắm rất rõ  về điểm mạnh, điểm yếu của học sinh châu Á. Đặc biệt, giáo viên Filipnino  hiểu rõ những lỗi sai đặc điểm phat âm sai của từng quốc gia sẽ dễ dàng chỉnh giọng điệu, ngữ âm hơn giúp các bộ nhanh chóng cải thiện khả năng pronunciation hơn.
Tóm lại, du học Philippines hội tụ cả những yếu tố chất lượng và chi phí  học tập nên trong những năm gần đây khá thu hút học viên. Vậy tại sao chúng ta không thử một lần được trải nghiệm những ngày tháng học tập đầy ý nghĩa tại đây?
-------
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines  có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM
Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585
Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét