Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Ưu điểm của thành phố Baguio khi du học Philippines

Vị trí địa lý
Thành phố Baguio nằm ở trung tâm phí bắc hòn đảo Luzon, cách mặt biển 1500m, cách Manila 280km về hướng Bắc. Dân số khoảng 300.000 người.
Khí hậu
Baguio có khí hậu mát mẻ nên còn được gọi với cái tên khá thân thiện “Đà Lạt của Philippines”. Nhiệt độ tại đây bình quân vào khoảng 20 – 26 độ C, với 2 mùa mưa nắng: mùa khô (tháng 10 – tháng 5), mùa mưa (tháng 6 – tháng 9)
Thành phố Baguio mát mẻ

Môi trường tốt để học tập
Với điều kiện địa lí cách mặt nước biển 15000m tạo cho Baguio luôn có khí hậu mát mẻ, se lạnh. Bên cạnh đó, thành phố được bao bọc bởi rừng thông bạt ngàn, tạp ra môi trường không khí trong lành, mát mẻ và thoải mái. Mặt khác, Baguio là nơi địa điểm du lịch nghỉ dưỡng lành mạnh, không tồn tại casino…. giúp học viên tập trung học và giải trí du lịch lành mạnh sau những giờ học căng thẳng.
Thành phố an toàn nhất Philippines
Thành phố Baguio là thành phố an toàn bậc nhất tại Philippines

Baguio không chỉ là thành phố giáo dục, mà còn là thành phố du lịch nghỉ dưỡng an toàn và an ninh nhất Philippines. Nơi đây tập trung các trường đại học, khu du lịch và các cơ quan nhà nước…. học viên hoàn toàn yên tâm khi đi dạo bên ngoài ngay cả lúc vào ban đêm mà không lo gặp nguy hiểm.
Thành phố giáo dục
Hơn một nửa người dân Baguio đều là học sinh, sinh viên nên người dân khá hiền lành. Với phương pháp học 1 kèm 1 thì năng lực giảng dạy của giáo viên là nhân tố quyết định chất lượng giảng dạy. baguio với mệnh danh là thành phố giáo dục của Philippines với 6 trường đại học nổi tiếng và những giáo viên có trình độ bậc cao của Philippines
Thành phố với nhiều di tích lịch sử núi và biển
Để thư giãn sau giờ học căng thẳng, học viên có thể đi đến bờ biển Fernando cách thành phố 1 giờ đi xe, cùng lướt sống  và các trò chơi  giải trí biển hay tham gia vào ruộng bậc thang  ở phía Bắc- nằm trong 7 kỳ quan thế giới, thám hiểm hang động, tắm biển, du lịch vòng quanh quần đảo xinh đẹp.
Đặc điểm du lịch Baguio
Session Road là con đường  nằm ở trung tâm thành phố Baguio với các nhà hàng , cửa hàng shopping và tiệm matxa… xung quanh. Khách du lịch có thể tản bộ và ngắm nhìn quang cảnh đường phố
SM là trung tâm mua sắm lớn nhất Baguio. Học viên du học Philippines có thể đến đây để dạo mát, shopping, ăn uống, nhâm nhi cà phê starbucks, xem phim sau những giờ học căng thẳng
Thành phố Baguio có rất nhiều cảnh đẹp

Mini view là điểm du lịch khá nổi tiếng của Baguio. Khi lên đến đỉnh, bạn có thể bao quát khắp thành phố. Khu vực này là hệ thống các cửa hàng lưu niệm, hoa, chụp ảnh lưu niệm cùng với chú chó khổng lồ, thử đồ truyền thống dân tộc
Camp John Hey: Khu vực này với khu nghĩ dưỡng giải trí của quân đội Mỹ trước kia, với hệ thống các nhà hàng, khách sạn, sân gôn, trung tâm thương mại… được bao bọc chung quanh bới rừng thông. Khách du lịch có thể tới Mile High View point ngắn toàn khung cảnh khu vực và tận hưởng làn gió mát lạnh của Baguio.
Học tiếng anh tại Philippines, bạn không chỉ có cơ hội học tập trong môi trường 100% bằng tiếng anh mà còn có nhiều cơ hội trải nghiệm nhiều khu du lịch và nghĩ dưỡng với phong cảnh tuyệt đẹp.
-----
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM
Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585
Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét