Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Lợi ích của việc học tiếng anh tại Philippines

Chương trình học tiếng anh tại Philippines
Hiện nay, chương trình đào tạo tiếng anh mọc lên như nấm ở nhiều quốc gia như Singapore, Mỹ, Úc gây ra nhiều lúng túng trong việc lựa chọn cho nhiều du học sinh. Tuy nhiên, chương trình du học tiếng anh Philippines vẫn được các bạn du học sinh ưu ái lựa chọn. Vậy đâu là lợi ích của việc học tiếng anh tại Philippines là gì?
Du học sinh tại Philippines ngày càng tăng cao theo từng năm

Philippines đang ngày càng thu hút sinh viên nước ngoài đến theo học tiếng anh tại Philippines. Năm 2017, theo điều tra của cục nhập cư Philippines, số người đăng ký xin visa du học Philippines tăng gấp 4 lần so với 4 năm trước.
Người Philippines luôn phấn đấu theo chuẩn giọng Mỹ
Nhiều người nói rằng, cách tốt nhất để học một ngoại ngữ là sống ở một đất nước, nơi mà tiếng anh là tiếng mẹ đẻ quả không sai. Bạn sẽ tự mang đến  cho mình cơ hội được giao lưu tiếp xúc và học tập với nhiều sinh viên quốc tế mang đến cho học viên những trải nghiệm thú vị khi sống trong môi trườn 100% bằng tiếng anhh.
Theo nhiều cuộc khảo sát, Philippines là quốc gia nói tiếng anh lớn thứ 5 trong số các quốc gia nói tiếng anh trên thế giới. Hơn nữa, Philippines từng là thuộc địa của Mỹ trong quá khứ nên tiếng anh của người Philippines luôn phấn đấu theo chuẩn giọng Anh Mỹ.  Người Philippines cũng xem nhiều bộ phim và show truyền hình bằng tiếng anh và hoàn toàn không được gọi tên bằng tiếng Philippines nên tiếng anh thẩm thấu vào máu của mỗi người Filipino là điều không quá khó hiểu. Thậm chí, những phương tiện giảng dạy tại trường học cũng hoàn toàn bằng tiếng anh khiến cho người dân Philippines càng trở nên thông thạo tiếng anh hơn bất kỳ quốc gia nào khác ở châu Á.
Tiếng anh được sử dụng phần lớn ở các trường học tại Phillippines

Học tiếng anh tại Philippines đòi hỏi điều gì?
Học viên hoàn toàn có thể cải thiện trình độ Tiếng Anh nhanh hơn khi tham gia vào lớp học với những giáo viên người Philippines thông thạo tiếng anh. Bạn cần phải có nhiều cố gắng trong học tập để bắt kịp với trình độ của những học viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau.  Họ đã nắm bắt rất nhiều từ vựng và cụm từ khó thường xuyên sử dụng trong giao tiếp tiếng anh thông  thường và phát âm chính xác các từ trong tiếng anh.
Mang đến cho bạn nhiều mối quan hệ ban bè mới
Nhiều sinh viên nước ngoài du học Philippines làm quên với rất nhiều bạn bè mới ở trường anh ngữ. Sau giờ học, các học sinh có thể ra ngoài đi chơi ngoài trời ăn tối, uống cà phê hoặc vào cuối tuần. Ngoài ra, các trường anh ngữ tại Philippines tổ chức nhiều hoạt động cuối tuần để khám phá cảnh đẹp tại những thành phố nổi tiếng như Cebu, Baguio. Các học viên luôn cảm thấy khoảng thời gian học tiếng anh tại Philippines như ở nhà mình. Thậm chí khi về nước, họ vẫn giữ liên lạc với bạn bè người Philippines và trở thành những người bạn thân thiết của nhau.
Du học Philippines là cơ hội để kết bạn với sinh viên quốc tế

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm đến một nơi phù hợp để học tiếng Anh  hoặc đang dự định học ở quê nhà, nơi mà hầu hết mọi người đều nói cùng một ngôn ngữ giống như bạn thì hãy suy nghĩ lại và cân nhắc đến du học Philippines. Được trải nghiệm cuộc sống thú vị, việc học tiếng anh với những bạn đến từ nhiều quốc gia khác nhau càng thú vị hơn, hẳn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm bất ngờ.
---
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM
Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585
Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét