Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Những lý do bạn nên chọn Baguio khi du học Philippines?

Baguio đang dần trở thành một trong những điểm đến hot nhất tại Philippines thu hút hàng trăm ngàn du học sinh đến học tiếng anh hàng năm không chỉ bởi đây là địa điểm du lịch nổi tiếng mà còn rất nhiều lý do khác nữa. Vậy hãy cùng tìm hiểu tại sao bạn nên chọn Baguio khi du học Philippines?
Thủ đô mùa hè
Baguio là điểm đến lý tưởng đối với học viên trong việc chọn trường học vì ở đây thời tiết mát mẻ quanh năm, an ninh được đảm bảo, người dân hiếu khách, thân thiện tạo điều kiện thuận lợi để học viên giao lưu học hỏi với những người xung quanh, khám phá và tìm hiểu thêm về văn hóa.
Phong cảnh tại thành phố Baguio

Baguio- Thành phố giáo dục

Baguio có tới 16 trường đại học, 53 trường phổ thông, cơ sở và tiểu học, gần 50% dân số của Baguio là học sinh, sinh viên nên không có gì đáng ngạc nhiên khi nhiều người đã ưu ái gọi Baguio là thành phố giáo dục của Philippines. Baguio cao 1500m so với mực nước biển, nên tại đây có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như đỉnh Mines View, Baguio Cathedral, Sesion Road…. Đó là một trong những lý do, các sinh viên quốc tế chọn Baguio là điểm đến trên con đường chinh phục ngoại ngữ của mình.
Chi phí du học Bauio có đắt không?
Học tiếng anh tại Philippines bạn sẽ được sắp xếp lịch học khá dày đặc trung bình 9h học mỗi ngày, với khoản học phí dao động trong khoảng 800-900USD/ tháng, chi phí địa phương  tầm 300 – 350$USD/ tháng. Thực tế, cho thấy khoảng chi phí này quá phù hợp so với hiệu quả mà chương trình học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines  mà cụ thể là tại thành phố Baguio mang đến
Đại diện của Goldenway thăm trường anh ngữ BECI

An ninh được đảm bảo chặt chẽ
Là nơi tập trung nhiều trường cao đẳng, đại học, bên cạnh đó nơi đây còn tọa lạc tư dinh Mansion House- nơi nghỉ ngơi mùa hè của tổng thống Phillippines  vào mùa hè từ tháng 3 đến tháng 5 cùng các cơ quan chính phủ về đây làm việc. Vì thế, vấn đề an ninh luôn là ưu tiên số một của thành phố này.
Mẹo nhỏ khi du học Philippines tại Baguio
Cao hơn 1500m so với mực nước biển, do đó thời tiết Baguio lúc lạnh, lúc mưa. Học viên nên chuẩn bị từ 2 đến 3 chiếc áo ấm để giữa ấm cho cơ thể và mang theo dù để phòng khi những cơn mưa bất chợt đến mà có thể sẽ không được dự báo từ trước.
Nếu học viên chọn dịch vụ đưa đón của nhà trường thì học viên cần thông báo trước một tuần để nhà trường sắp xếp.
Học viên tại trường anh ngữ MONOL Baguio.

Học viên nên mang đầy đủ cả điện thoại và laptop khi du học Philippines ở thành phố Baguio để làm bài tập và tra cứu thông tin. Bạn có thể mua thẻ sim ở sân bay hoặc ở trường để liên lạc với ban quản lý nhà trường vào những trường hợp khẩn cấp cần nhận được sự hỗ trợ.
Từ lâu, Baguio đã chinh phục nhiều bạn trẻ có niềm đam mê tiếng anh bằng chất lượng giảng dạy và sự sáng tạo trong giáo dục, vì thế giới trẻ châu Á thay nhau đến đây để học tập.
----
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM
Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585
Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét