Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

KHÓA HỌC ESL- TIẾNG ANH TỔNG QUÁT TẬP TRUNG GIAO TIẾP TẠI PHILINTER, PHILIPPINES

Khóa học ESL tại Philinter là khóa học tiếng anh tổng quát  được thiết kế nhằm nâng cao trình độ tiếng anh của từng cá nhân và giúp học viên phát triển toàn diện các kỹ năng như Nghe, Nói, Đọc, Viết, Từ vựng, Phát âm. Khóa học này giúp học viên nâng cao khả năng ứng dụng tiếng anh trong giao tiếp hàng ngày.
Học viên tại trường anh ngữ Philinter

Tại sao nên chọn khóa học esl general khi
du học tiếng anh Philippines?
- Tập trung vào những kỹ năng yếu của từng để đảm bảo cải thiện cả 4 kỹ năng cần thiết của tiếng anh
-  Khi học viên có nhu cầu thay đổi môn học, thời gian học và chương trình học thì các giáo viên, giáo vụ tại anh ngữ Philinter sẽ sẵn sang giúp đỡ để các bạn học tốt hơn và nhanh chóng hơn.
- Mang đến sự đa dạng về chủ đề trong các tiết học, mang đến nhiều nội dung mới mẻ, mang tính thời sự để học viên có thể hiểu biết sâu sắc và thêm có động lực để học tiếng anh tại trường và ngay cả khi kết thúc khóa học
Lớp học nhóm

- Một điểm cộng nữa, Philippines nằm trong số ít các trường anh ngữ tại đào tạo chương trình học tiếng anh tại Philippines tiến hành theo dõi và đánh giá thường xuyên tiến bộ của từng cá nhân học viên. Philinter cung cấp bài tập thực hành mang tính thực tiễn gắn với thực tế hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng để đảm bảo sự phát triển ngôn ngữ một cách toàn diện nhất .
Thời gian: đăng ký từ 1 đến 24 tuần
Khai giảng: mỗi thứ 2 hàng tuần
Thời khóa biểu học hàng ngày
Mỗi ngày, học viên lần lượt học các các lớp Man to Man (1:1), lớp nhóm lớn và nhóm nhỏ thông qua nhiều bài học bổ ích nhằm trau dồi tất cả các kỹ năng cần thiết trong giao tiếp hàng ngày, trong học tập và trao thổng thông tin.
Lớp học 1:1 tại trường anh ngữ Philinter

Lớp 1 kèm 1 (1:1)
Lớp nhóm nhỏ
Lớp nhóm lớn
Thời gian: 4 lớp/1 ngày
Môn học: Đọc và từ vựng
Phát âm
Nghe và Nói
Viết và Ngữ Pháp
2 lớp/1 ngày
Ngữ pháp
Phát âm
Truyền thông đa phương tiện
TED talk
Nói
Nghe
Từ Vựng
Đàm thoại
Viết
Power Talk
Anh ngữ cao cấp
Từ vựng cơ bản
Từ vựng bổ sung
Nghe/ Nói cơ bản
Nghe nói nâng cao
Phiên âm

Hị vọng những thông tin du học Philippines mà Goldenway cung cấp trên đây sẽ phần nào giúp các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về khóa học esl general tại trường anh ngữ Philinter để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất nhằm phát triển khả năng anh ngữ của học viên trong thời gian ngắn nhờ vào phương pháp giảng dạy duy nhất chỉ có tại Philinter.
-----
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM
Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585
Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét