Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Những thành phố an toàn nhất để học tiếng anh tại Philippines

Gần đây, Philippines nổi lên như điểm đến thu hút du lịch và học tiếng anh hàng đầu tại Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung với những thành phố nổi tiếng như Baguio, Cebu, Manila, Clark. Nhưng một vài sự việc đáng tiếng xảy ra gần đây khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi về độ an toàn khi du lịch và học tiếng anh tại Philippines nữa hay không?
Philippines vẫn còn an toàn?
Phải khẳng định Philippines vẫn rất an toàn cho cả du khách và du học sinh du học Philippines. Thứ nhất thành phố xảy ra bất ổn thuộc vùng Mindanao, nơi đây được xem là khu tự trị hồi giáo nên thường xuyên có xung đột sắc tộc. Tuy nhiên, những địa điểm du lịch lại không phải là vùng Mindanao, trái lại những thành phố được nhiều người biết đến là thành phố biển Cebu,  Baguio - Đà Lạt của Philippines, đặc khu kinh tế Clark và thủ đô Manila nhộn nhịp. Tất cả đều vẫn rất an toàn và nhận được sự quan tâm đặc biệt của chính quyền an ninh Philippines về an ninh.
Thành phố Baguio
Công viên Burham tại thành phố Baguio

Baguio được mệnh danh là thành phố giáo dục với 16 trường đại học, 53 trường phổ thông, cơ sở và tiểu học, một nửa dân số của Baguio là học sinh, sinh viên. Thành phố này được bao bọc xung quanh bởi núi đồi và rừng thông cùng khí hậu mát mẻ và không chịu bất kỳ ảnh hưởng nào từ thiên tai, đa phần du học sinh đều cảm thấy khá thích thú với thời tiết nơi đây. Phần lớn cư dân Baguio đều là trí thức nên Baguio được xếp hạng là một trong những thành phố an toàn nhất Philippines cũng không có gì quá khó hiểu với tỉ lệ an toàn là 59, 28%.
Thành phố Cebu
Cebu đã không còn quá xa lạ gì với nhiều khách du lịch bởi những cảnh đẹp mê hồn, những bờ biển cát trắng và hàng dừa  xanh trải dài xao xuyến lòng người. Cebu còn khá nhộn nhịp về đêm với những thiên đường mua sắm nhộn nhịp phù hợp với những bạn trẻ năng động, trẻ trung muốn giao lưu kết bạn và khám phá văn hóa. Thành phố biển này được bao quanh bởi gần 150 hòn đảo lớn nhất và hầu như không chịu ảnh hưởng của thiên tai nên du học sinh du học Philippines hoàn toàn có thể yên tâm học tập.
Thành phố Cebu

Thành phố Iloilo
Iloilo là quê hương của bờ biển Boracay – một trong 3 bờ biển đẹp nhất thế giới và Guimaras- địa điểm du lịch cuối tuần lý tưởng. Đây là thành phố lớn thứ 4 Philippines và là trung tâm của Philippines đăng cai hội nghị APEC năm 2015. Người dân Iloilo được đánh giá khá thân thiện và hiếu khách, cộng thêm với việc chi phí sống ở đây có thể xem là khá phải chăng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
Thành phố Iloilo

Thành phố Clark

Đặc khu kinh tế Clark được biết đến như California của Philippines, là thành phố an toàn nhất Philippines. Ngoài ra, Clark được công nhận là đô thị loại 1, xếp hạng là một trong những thành phố có tỷ lệ gia tăng tội phạm thấp nhất trên toàn Philippines, được đánh giá cao về môi trường sống , nghĩ dưỡng và học tập với nhiều trường quốc tế và cơ sở đa quốc gia đặt tại đây.
Thành phố Clark

----
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines  có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM
Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585
Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn




















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét