Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Thông tin du học Philippines cần thiết

Thông tin du học Philippines về những chuyến bay và thủ tục khi nhập cảnh Philippines là rất được nhiều du học sinh tham gia học tiếng anh tại Philippines quan tâm. Du học Goldenway sẽ cung cấp những thông tin quan trọng và cần thiết nhất để các bạn tham khảo nhé!
Hiện tại, không có chuyến bay nào bay thẳng từ Thành Phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đến Cebu. Tuy nhiên, bạn có thể đến Cebu từ Manila, có nghĩa là bạn sẽ phải bay 2 chặng. Chặng thứ nhất, mất từ 3 giờ đến 3 giờ 30 phút từ Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội đến và quá cảnh tại Manila, sau đó có thể đi các hãng hàng không nội địa như Philippines Airline hay Cebu Pacific Airline để đến Cebu. Các chuyến bay nội địa thường cách nhau 1 tiếng.
Thủ tục nhập cảnh tại sân bay Manila
Phiếu nhập cảnh vào Philippines

Sau khi xuống máy bay mang theo phiếu nhập cảnh vào Philippines, phiếu khai thuế quan, phiếu khai kiểm dịch và đi đến bàn kiểm tra nhập cảnh. Xuất trình vé máy bay khứ hồi, hộ chiếu và phiếu nhập cảnh.
Lấy hành lý ký gửi tại sân bay Manila
Sau khi quan bàn kiểm tra nhập cảnh, đi đến băng chuyền lấy đúng hành lý của mình rồi di chuyển qua khu vực sân bay nội địa đển làm thủ tục check-in cho chặng tiếp theo (Manila – Cebu)
Thao tác tại sân bay Cebu
Quầy check-in sân bay nội địa

Sau khi lấy hành lý ký gửi, bạn đi ra ngoài sẽ thấy nhân viên cầm bảng có chữ tên trường anh ngữ mà bạn đã đăng ký.
Từ sân bay đến các trường anh ngữ thường dao động khoảng 20 đến 60 phút, tùy từng trường
Một số lưu ý cần ghi nhớ khi du học Philippines
Giờ ở Philippines nhanh hơn giờ Việt Nam 1 tiếng (nếu ở Việt Nam là 3:00 AM thì ở Philippines là 4:00 AM) nên khi đến sân bay vui lòng chỉnh lại đồng hồ hoặc điện thoại. Giờ bay từ Manila-Cebu là giờ Philippines.
Giờ Philippines nhanh hơn giờ Việt Nam 1 giờ

Học viên học tiếng anh tại Philippines nên đổi tiền Việt Nam Đồng sau tiền đô-la Mỹ, tốt nhất là tờ mệnh giá 100USD để sử dụng khi nhập cảnh vào Philippines, vì mọi giao dịch đều sử dụng bằng đô - la Mỹ hoặc đồng Peso của người Philippines.
Một vật dụng vô cùng thiết yếu của hầu hết học sinh, đặc biệt  đối với những bạn trình độ tiếng anh còn ở mức cơ bản chính là kim từ điển . Vì trong tuần đầu, đa số học viên dù đã học tiếng anh từ trước nhưng việc sốc với môi trường là điều bình thường nên từ điển sẽ là trợ thủ đắc lực của các bạn trong vài tuần đầu tiên đấy. Tuy nhiên, khi đà làm quen thì các bạn sẽ dần bắt kịp với chương trình học ở đây nhanh chóng thôi đừng quá lo lắng nhé!
----
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM
Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585
Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét